忍者ブログ

tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

Bồi Nguyên Thảo là gì? Công dụng của sản phẩm

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Bồi Nguyên Thảo là gì? Công dụng của sản phẩm

Bồi Nguyên Thảo là gì?

Bồi Nguyên Thảo là sản phẩm chức năng dành cho nam giới, có tác dụng kích thích sự ham muốn và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Bồi Nguyên Thảo được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa các dược liệu quý hiếm như nhân sâm, đinh hương và trầm hương, nên không chỉ đem lại hiệu quả tuyệt vời, giúp các chàng trai thăng hoa và duy trì cuộc yêu lâu hơn mà còn rất an toàn, ít gây tác dụng không mong muốn cho sức khỏe. Hơn hết, hiệu quả và chất lượng của sản phẩm đã được Trung Tâm Nghiên Cứu Và Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm HI-TECH cấp giấy chứng nhận số 174T7-17/G. Nên, Bồi Nguyên Thảo được nhiều cánh mày râu tin dùng hiện nay

Nơi sản xuất: Bồi Nguyên Thảo được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Lavamed, Việt Nam. Dù mới được thành lập năm 2017, công ty cổ phần Lavamed đã chứng minh được một phần vị thế của mình trên thị trường ngành kinh doanh của Việt Nam.Và đặc biệt được nhiều người biết đến hơn thông qua Bồi Nguyên Thảo, bởi hiệu quả tức thì và độ an toàn mang lại.

Công dụng và chỉ định

Không giống với các sản phẩm điều trị xuất tinh sớm khác, Bồi Nguyên Thảo là một trong số ít các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị theo cơ chế thả lỏng các nhóm cơ trơn trên dương vật, bằng cách ức chế số lượng Histamin và Acetylcholin tiết ra, đây là 2 chất khi được kích thích, sản sinh ra nhiều sẽ gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Do đó, giúp cuộc yêu được kéo dài hơn.

Bồi Nguyên Thảo được các cánh mày râu tin dùng, bởi độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại:

  • Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ được kéo dài, có thể lên tới 60 phút.
  • Khắc phục các tình trạng co thắt tại dương vật
  • Tăng cường lưu thông máu tới dương vật, giúp nhanh chóng kích thích sự cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng.
  • Kích thích quá trình trao đổi chất, nâng cao sức lực ở phái mạnh

Bồi Nguyên Thảo được sử dụng cho những chàng trai bị xuất tinh sớm hay những người muốn kéo dài thời gian quan hệ.
Xem chi tiết: https://itppharma.com/boi-nguyen-thao/

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R